[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì bớt mệt mỏi?

[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì bớt mệt mỏi?Mang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Mix hạt và quả dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng. Hạt và quả được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, tiện dụng và dễ bảo quản.
Mẹ có thể dùng để ăn trực tiếp, bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, mỗi ngày Mẹ nên sử dụng khoảng 30-40g mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài ra, hạt và quả sấy có thể sử dụng để làm nhiều món ăn đa dạng khác như: sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng,… Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và khám phá những công thức chế biến độc đáo, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ đậy nắp thật kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ lưu ý nên ăn hết trong thời gian 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của hạt và quả.
[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì bớt mệt mỏi?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Bật mí những món ăn vặt tốt nhất cho Bà Bầu

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì bớt mệt mỏi?

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.
Tham khảo Mẹ Bầu ốm nghén: Xây dựng thực đơn tốt cho Mẹ, bổ cho Con