[A36] Tips mang thai ăn gì giúp thai nhi phát triển toàn diện?

[A36] Tips mang thai ăn gì giúp thai nhi phát triển toàn diện?

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.
Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tốt cho sức khoẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.[A36] Tips mang thai ăn gì giúp thai nhi phát triển toàn diện?

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Quy tắc vàng ăn uống giúp Mẹ Bầu an thai

Chất Lượng Tươi Mới và An Toàn Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn đảm bảo sản phẩm Mixnuts và Mixfruits được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt được bóc trong ngày, giữ nguyên hạt, không bị vỡ vụn, để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không hôi dầu. Các loại quả mọng áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học, không tẩm ướp, và hoàn toàn không có chất bảo quản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng nào.
[A36] Tips mang thai ăn gì giúp thai nhi phát triển toàn diện?

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Tổng hợp thực phẩm dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ăn?