[A36] Quy tắc vàng chọn thực phẩm cho Bà Bầu

[A36] Quy tắc vàng chọn thực phẩm cho Bà Bầu

Giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định, giảm mệt mỏi và căng thẳng

Thay thế các bữa ăn phụ trong ngày bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đang trở nên phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu lựa chọn. Trong suốt thời kỳ thai kỳ, việc bổ sung những dưỡng chất quan trọng như chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin là vô cùng cần thiết.
Với hỗn hợp đa dạng từ các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định và giảm bớt cảm giác mệt mỏi cũng như căng thẳng. Những sản phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe của Mẹ mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện của bé.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Những lưu ý ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh[A36] Quy tắc vàng chọn thực phẩm cho Bà Bầu

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Quy tắc vàng chọn thực phẩm cho Bà Bầu

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.