[A36] Xây dựng thực đơn chuẩn để thai nhi phát triển tốt

[A36] Xây dựng thực đơn chuẩn để thai nhi phát triển tốt

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Việc Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hàng ngày không chỉ đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng cho Mẹ trong thời kỳ mang thai.

Hàng ngày, Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40gr (tương đương một nắm tay) để bổ sung dinh dưỡng. Có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ bữa sáng, ăn vặt cho đến các bữa ăn bổ sung. Sự kết hợp thông minh giữa các loại hạt và quả trong Mixnuts và Mixfruits không chỉ đem lại vị ngon mà còn giúp Mẹ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng.

Đặc biệt, việc kết hợp hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông không chỉ làm cho hạt Óc chó trở nên dễ ăn hơn mà còn giúp Mẹ nào có khó khăn trong việc tiếp nhận hạt Óc chó có thể tận hưởng hương vị và lợi ích của chúng. Những lợi ích này đều đóng góp vào sự khỏe mạnh của Mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Sau khi sử dụng, Mẹ hãy nhớ đậy kín nắp hũ để đảm bảo Mixnuts và Mixfruits luôn giữ được độ giòn và hương vị ngon nguyên vẹn. Sự đều đặn và quan tâm của Mẹ Bầu trong việc sử dụng combo dinh dưỡng này không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất mà còn thể hiện tình yêu và sự chăm sóc tuyệt vời từ Mẹ dành cho bé yêu và chính bản thân Mẹ.

[A36] Xây dựng thực đơn chuẩn để thai nhi phát triển tốt

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Chế biến tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho Mẹ Bầu

Để bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và Bé, Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và được chế biến tỉ mỉ thông qua quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu Mẹ có bất kỳ vấn đề nào, xin hãy liên hệ để Nhà Đậu hỗ trợ ngay và luôn.
[A36] Xây dựng thực đơn chuẩn để thai nhi phát triển tốt

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.