[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Mẹ Bầu, hãy ăn những gì tốt và dinh dưỡng cho con yêu

Chẳng có gì quan trọng hơn việc bảo đảm sự phát triển toàn diện và sức khỏe của bé trong khoảng thời gian quý báu của thai kỳ. Nhưng chắc chắn rằng, những nỗi lo và khó khăn của Mẹ Bầu cũng không ít. Chính vì điều này, Nhà Đậu đã đặt lên hàng đầu sứ mệnh nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm thực sự đặc biệt, hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho cả Mẹ và Bé yêu thương.

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là một sản phẩm thông thường. Đó là món quà thiết thực, từ tâm huyết của Nhà Đậu dành tặng cho Mẹ Bầu, những người nắm trong tay tương lai tươi sáng của con chúng ta. Chúng tôi đã tận tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của Bé và đồng thời mang lại sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc sức khỏe của Mẹ và Bé là vô cùng quan trọng. Vì thế, mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Chúng tôi đặt mới bóc, để đảm bảo bạn nhận được chất lượng nhất, để con yêu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, và để bạn yên tâm hơn về mọi thứ trong suốt quá trình thai kỳ tuyệt vời này.

Nhà Đậu không chỉ là sản phẩm, mà là sự tận tâm và sự gắn kết của Nhà Đậu với Mẹ Bầu. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng, mà còn muốn mang đến niềm tin và sự an tâm. Hãy để Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình đầy hạnh phúc của bạn.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.
Tham khảo Mua sản phẩm cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.