[A36] Bí quyết Bà Bầu ăn gì cho Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

[A36] Bí quyết Bà Bầu ăn gì cho Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Sức Khỏe Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi Nhờ Combo Mixnuts và Mixfruits

Thời kỳ mang thai thường gắn liền với việc kiêng khem thực phẩm, và đôi khi, Mẹ Bầu có thể trải qua những cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra để giải quyết tất cả những nhu cầu của Mẹ trong thời kỳ này. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp đảm bảo sức khỏe của Mẹ và phát triển toàn diện của thai nhi. Đặc biệt, chúng có khả năng giảm cảm giác ốm nghén một cách hiệu quả. Còn phần trái cây sấy khô, chúng giàu Chất xơ và Vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch của Mẹ Bầu và đề phòng các vấn đề như huyết áp cao và tiểu đường trong thai kỳ.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Tham khảo Mua gì tặng vợ bầu bị nghén mệt mỏi?[A36] Bí quyết Bà Bầu ăn gì cho Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Bí quyết Bà Bầu ăn gì cho Con thông minh từ trong bụng Mẹ?

Đặt hàng ngay để sở hữu combo dinh dưỡng Mẹ Bầu

Để sở hữu cho mình một Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi của Nhà Đậu care hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.