[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Cha ơi! Mẹ và Con Khó Ngủ Quá

Cha đã nhận ra chưa, trong suốt giai đoạn mang thai, cuộc sống của mẹ trở nên vô cùng khó khăn. Mẹ và con thường đối mặt với những khó khăn về giấc ngủ, phải không? Con yêu ơi, mẹ thường xuyên gặp vấn đề mất ngủ hoặc khó ngủ do mang trên mình "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Hãy tưởng tượng điều đó, cha ạ! Qua đó, cha sẽ thấu hiểu hơn về việc mẹ mỗi đêm phải nằm không thoải mái, đau đớn và đổ mồ hôi. Tình trạng thiếu ngủ đã làm cho cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Không chỉ vậy, não bộ còn thiếu oxy, khiến cho mẹ cảm thấy không thoải mái.
Nhưng cha có biết không? Mẹ đã tìm thấy giải pháp để khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là việc sử dụng gối dành riêng cho bà bầu, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Kinh nghiệm mua gối đa năng Bà Bầu đảm bảo chất lượng nhất[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Sản phẩm chất lượng từ quy trình tỉ mỉ


Để đảm bảo Mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết, đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, việc chọn chất liệu là một khâu vô cùng quan trọng.

Chúng tôi luôn chú ý đặc biệt khi chọn vải làm sao để nó thật mềm mại và an toàn cho da của Mẹ và bé. Lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng sột soạt khi Mẹ xoay người.

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tối đa:
  • Vỏ gối: Được làm bằng 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm từ sợi tự nhiên của cây lanh. Chúng tôi còn giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da Mẹ Bầu.
  • Ruột gối: Làm từ bông gòn lông vũ, là loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Đây là loại bông gòn siêu mềm mại và đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa cho Mẹ Bầu.

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho sự hài lòng của Mẹ và bé.
[A159] Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội